HỆ THỐNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG SBY.POS


SBY.POS là hệ thống quản lý tổng thể dành cho khách hàng đang kinh doanh Nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa,... Hệ thống giúp cho người Quản lý dễ dàng theo dõi được các hoạt động trong quán, theo dõi doanh thu, nhân viên, nguyên vật liệu và nhiều tính năng khác. Ứng dụng chạy đa nền tảng, hỗ trợ quản lý từ xa một cách đơn giản nhất.

Liên hệ Về chúng tôi

CÁC CHỨC NĂNG QUẢN LÝ

BẢNG GIÁ

Bảng giá dưới đây mang tính chất ước tính, giá chính xác sẽ được thống kê trên dự toán chi tiết

Demo

  • 5 Người dùng
  • 500 MB Lưu trữ
  • Lưu trữ đám mây
  • Full tính năng
  • Hỗ trợ online 4 giờ
  • Không hỗ trợ triển khai
  • Không sao lưu dữ liệu
  • Không hỗ trợ đào tạo
  • Hỗ trợ Kỹ thuật riêng
  • Không hỗ trợ tùy chỉnh

Starter

  • Không giới hạn Người dùng
  • Tùy chọn Lưu trữ
  • Lưu trữ đám mây
  • Tính năng cơ bản
  • Hỗ trợ đào tạo 40 giờ
  • Hỗ trợ triển khai
  • Sao lưu 1 tháng/lần
  • Hỗ trợ đào tạo
  • Hỗ trợ Kỹ thuật riêng
  • Không hỗ trợ tùy chỉnh

Professional

  • Không giới hạn Người dùng
  • Tùy chọn Lưu trữ
  • Tùy chọn server
  • Tính năng nâng cao
  • Hỗ trợ đào tạo 100 giờ
  • Hỗ trợ triển khai
  • Sao lưu 1 tháng/lần
  • Hỗ trợ đào tạo
  • Hỗ trợ Kỹ thuật riêng
  • Hỗ trợ tùy chỉnh

Enterprise

  • Không giới hạn Người dùng
  • Tùy chọn Lưu trữ
  • Tùy chọn server
  • Full tính năng
  • Hỗ trợ đào tạo 200 giờ
  • Hỗ trợ triển khai
  • Sao lưu 1 tuần/lần
  • Hỗ trợ đào tạo
  • Hỗ trợ Kỹ thuật riêng
  • Hỗ trợ tùy chỉnh

Chia sẻ của khách hàng về SBY.POS

" Hệ thống ERP có giao diện dễ sử dụng, chỉ cần 10 phút làm quen tôi có thể sử dụng, dễ dàng quản lý các chức năng của hệ thống. "

Nguyễn Phúc Hậu

- Chủ quán cà phê

" Sử dụng cực kỳ đơn giản, có nhiều tính năng chuyên biệt. Thiết kế theo sở thích của mình. "

Trần Văn Minh

- Quản Lý salon Minh Hair

" Dễ dàng quản lý đơn hàng, hóa đơn , một cách chuyên nghiệp, hiệu quả. Kiểm soát mọi dòng tiền vào ra của cửa hàng theo cách trực quan nhất, kiểm soát báo cáo tài chính một cách chính xác. "

Lê Kim Hiển

- Quản lý cửa hàng thức ăn nhanh

FAQ

Thuật ngữ và một số câu hỏi thường gặp

- POS là từ viết tắt của Point Of Sale, thuật ngữ dùng để chỉ điểm phân phối hàng hoá (điểm bán lẻ) được một cá nhân hay doanh nghiệp tổ chức, ví dụ: cửa hàng tạp hoá, chuổi cửa hàng thời trang, cửa hàng trưng bày và mua sắm.
- Mỗi POS luôn có một hệ thống hoặc công cụ ghi nhận lại các giao dịch nhằm phản ánh lượng tiền mặt và hàng hoá ra vào trong một khoảng thời gian nhất định như sổ tay, tập tin Excel hoặc cao cấp hơn là các loại máy tính tiền (máy POS), phần mềm theo dõi bán hàng (phần mềm POS).
- Việc trang bị và áp dụng hệ thống máy tính tiền hoặc phần mềm POS sẽ giúp các chủ doanh nghiệp quản lý chặt chẽ hàng hoá, tiền mặt, hạn chế thất thoát hàng hóa, đáp ứng nhu cầu mua sắm và thanh toán một cách nhanh gọn, hiệu quả và chuyên nghiệp.
- Máy tính tiền (máy POS)
- Phần mềm POS cài đặt trên máy tính (Offline)
- Phần mềm POS online, chạy trên nền web (Web-based POS)
Hi vọng lớn nhất đối với POS đó là nó có thể cải thiện việc xử lí đơn hàng cũng như những thứ liên quan đến doanh thu, lợi nhuận, xuất hóa đơn… Đây là những thứ được gọi với cái tên “fulfillment process”, và cũng vì lý do này mà ERP hay được gọi là một “phần mềm chống lưng” cho văn phòng. Trong thời gian khoảng 10 năm trở lại đây có xuất hiện thêm một số module để quản lý khách hàng, chứ trước đó POS chỉ tập trung vào việc tự động hóa những bước khác nhau trong hoạt động của công ty sản xuất.
0932.847.337